BeHappy!

Netverslun behappy.is er rekin af fyrirtæki

Kaffihús Be Happy ehf.
Kt. 460917-0850
Þverholti 2, 270 Mosfellsbær
Sími: (+354) 862 37 82
Netfang: verslun@behappy.is

Pantanir
A. Pantanir eru samþykkt af vefsíðu behappy.is. Pantanir er hægt að setja 24 tíma á dag. Röð vinnslu fer fram á virkum dögum (mánudaga – föstudaga).
B. behappy.is tekur við pöntun þegar greiðsla hefur borist fyrir það sem pantað var. Strax og greiðsla berst sendum við þér staðfestingu í netpósti og þar með er kominn á samningur á milli þín og behappy.is.
C. Skilyrði samningsins er rétt að fylla út formið, sláðu inn gilt heimilisfang.
D. Viðskiptavinurinn pantar vörur okkar er skuldbundinn til að rétta notkun og meðhöndlun fyrirmælum fylgja með lýsingu á hverri vöru í netversluninni.

Verð vöru og afhending gjöld
A. Öll verð í netversluninni eru með virðisaukaskatti. Þetta eru brúttó verð.
B. Verð á vöru sem tilgreind eru í samningi eru endanlega gildi á þeim tíma sem að panta.
C. Shipping kostnaður greiddur af kaupanda, sem eru bætt við endanlega skyni.

Afhendingar tíma
A. Þær vörur sem þú pantar á vefnum eru sendar til þín með Íslandspósti.
B. Tími afhendingu er háð póstþjónustu áfangastað.
C. Afhending á skyni er: Ísland frá 1 til 5 virkra daga eftir að senda pakka, önnur lönd frá 1 til 2 vikum eftir að senda pakka.

Skilaréttur
A. Allir viðskiptavinir sem keyptu vöruna í netverslun okkar, hefur rétt til að hætta við samning innan sjö daga, talið frá þeim degi sem afhendingu. Upplýsingar um skil á vöru sem á að senda á netfangið verslun@behappy.is. Vöru getur ekki borið ummerki um notkun, verður að vera lokið.
B. Vörunum skal senda í upprunalegum umbúðum og láta kvittun fylgja með , varið skemmdum á eftirfarandi heimilisfang:

Kaffihús Be Happy ehf. / Sandra Ragnarsson
Þverholti 2, 270 Mosfellsbær
Sími: 862 37 82

C. Be Happy in Iceland tryggir endurgreiðslu á verði vöru. Fjárhæðinni verður aftur til bankareikning viðskiptavinarins.
D. Kostnaður við afhendingu er ekki endurgreitt.
E. Ekki hægt skipta eða skila vöruna sem var búin að kaupa á útsölu.

Kvartanir vörur
A. Hver viðskiptavinur á þeim tíma móttöku sendingarinnar hefur rétt til að athuga innihald hennar. Í tilfelli um skemmdir á vöru í flutningi skal vera með hendi á tjón skýrslu. Afrit af siðareglur skal senda á rafrænu formi á netfangið verslun@behappy.is.
Í kvörtun verður að teljast innan 14 daga frá viðtöku hennar.
B. Allar vörur sem hægt er að kaupa í netverslun eru með ábyrgð framleiðanda.
C. Um er að ræða barst vöru, sem voru tæknilega galla eða skemmdir á verksmiðjunni, er viðskiptavinurinn rétt á að krefjast vöruna.

Lokaákvæði
A. Be Happy in Iceland er ekki ábyrgt fyrir unfulfilled pantanir af völdum af tæknilegum ástæðum (til bilana behappy.is og sem tengjast undir-síður, net bilanir, notkun siðvenja hugbúnaður, villur í að fylla í formi með því að viðskiptavinurinn).
B. Be Happy in Iceland er ekki ábyrgt fyrir rangar og ekki í samræmi við dagsetningu afhendingar í póstur sendur.
C. Trúnaður og persónuupplýsingar
Fullum trúnaði er heitið vegna persónuupplýsinga. Við leggjum áherslu á að varðveita upplýsingar þínar á öruggan hátt.
D. Greiðslur og öryggi við pantanir – dulkóðun. Hægt er að greiða pantanir með greiðslukorti. Öll vinnsla kreditkortanúmera á netinu er dulkóðuð svo að öryggi kaupenda sé tryggt. Allar viðkvæmar upplýsingar, s.s. kreditkortanúmer, sem gefnar eru upp við pöntun á Be Happy in Iceland vefnum eru dulkóðaðar áður en þær eru sendar til okkar, til að tryggja að óviðkomandi aðilar geta ekki komist yfir upplýsingarnar.

SHOPPING BAG 0